หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2554

Adobe Premiere Pro CS4 REPACK INTERNAL-2010


Adobe Premiere Pro CS4 โปรแกรมในการตัดต่อวิดีโอและไฟล์เสียง เพื่อนำมาประกอบกันเป็นภาพยนตร์ Adobe Premiere Pro CS4  มีความสามารถหลัก คือ การตัดต่อไฟล์วิดีโอซึ่ง ผสมผสานไฟล์วิดีโอหลาย ๆ ไฟล์ให้เรียงต่อกันแล้วนำมาผ่านกระบวนการตัดต่อ ใส่เอ็ฟเฟ็ค ปรับเสียง สร้างชื่อเรื่องข้อความ จนกระทั่งได้ไฟล์ภาพยนตร์ที่สมบูรณ์ รวมทั้งมีการเคลื่อนไหวและมีการเปลี่ยนฉากที่ลงตัว จากนั้นยังสามารถแปลงไฟล์ที่เสร็จแล้วไปเป็นไฟล์ในรูปแบบต่างๆ

คุณลักษณะที่สำคัญของโปรแกรมนี้ 

- การทำงานแบบ Real-Time Adobe Premiere Pro CS4 ได้เพิ่มความสามารถในการตัดต่อแบบ Real-Time กล่าวคือ สามารถตัดต่อ ตกแต่งและดูผลงานที่สร้าง ได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องทำการ Render ก่อน ไม่ว่าจะใส่ Transition การทำ Motion Path หรือการทำเอ็ฟเฟ็คต่างๆ ก็ตามเราสามารถดูผลการปรับแต่งได้ที่หน้าจอแสดงผลควบคู่กับการตัดต่อพร้อม กันได้
- ทำงานได้หลายซีเควนส์บนหน้าต่าง Timeline เดียว Adobe Premiere Pro CS4 เปิดโอกาสให้เราตัดต่องานที่ซับซ้อนได้มากขึ้น โดยสามารถเพิ่มซีเควนส์ การทำงานได้อย่างไม่จำกัดบนหน้าต่าง Timeline เพื่อให้สามารถเปรียบเทียบรูปแบบของงานตัดต่อแต่ละชิ้นงานได้ทันที โดยไม่ต้องสร้างโปรเจ็กต์ใหม่หรือเปิดโปรเจ็กต์อื่น ๆขึ้นมาให้ยุ่งยาก
- มีระบบปรับแต่งสีสันของโฟล์วิดีโออย่างมือโปร Adobe Premiere Pro CS4 ขยายความสามารถในการปรับและตรวจสอบค่าสี โทนสี ความสว่างและแสงเงา ของไฟล์วีดิโอได้มากขึ้น โดยสามารถแทนที่ค่าสีแล้วเปรียบเทียบกับไฟล์เดิมได้ในหน้าต่างเดียวกัน
- ตัดต่อเกี่ยวกับระบบเสียงได้มากขึ้น Adobe Premiere Pro CS4 เพิ่มขีดความสามารถในการสร้างเอ็ฟเฟ็ครูปแบบต่าง ๆให้กับเสียง อีกทั้งยังเพิ่มการปรับแต่งเสียง ในระบบ 5.1 Channel นอกจากนั้นยังสามารถสร้างเสียงคุณภาพสูงได้ด้วย Audio Mixer
- สนับสนุนการทำงานบนมาตรฐานอุตสาหกรรมอื่น ๆ Adobe Premiere Pro CS4 สามารถผลิตงานคุณภาพสูงได้ดี ไม่ว่าจะเป็นการสร้างไฟล์คุณภาพ เช่น MPEG2 หรือแปลงไฟล์ให้ได้รูปแบบสื่อวีดิโอที่หลากหลาย เช่น การแปลงไฟล์ ให้ได้รูปแบบสื่อวีดิโอที่หลากหลาย เช่น การแปลงไฟล์เป็น DV,DVD,CD,VCD,SVCD เป็นต้น นอกจากนั้นยังสามารถทำงานกับไฟล์ภาพนิ่งและภาพต่อเนื่อง ได้ เช่น TIFF , TIFF Sequence, PCX,Al Sequence เป็นต้น


Part1



CD-KEY Adobe Premiere Pro CS4

1132-1579-1569-4706-4587-1288



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More